เผยแพร่งานวิจัย
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ลำดับและอนุกรม โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 ในรายวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน 4 รหัสวิชา ค32102 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567 โร
Adobe Acrobat Document ดาวน์โหลดไฟล์
โพสเมื่อ : 11 ก.พ. 2568,08:57   อ่าน 875 ครั้ง